Tin mới
recent

Những cách giúp bạn làm sạch cửa hiệu quả

Mỗi một loại cửa sẽ có một cách bảo quản, sử dụng và làm sạch khác nhau việc hiểu biết về các loại cửa sẽ giúp các bạn có thể bảo quản cho cửa mãi bền lâu với thời gian và luôn luôn trong tình trạng mới nhất. Sau đây là bài viết mà đồ gỗ nội thất canh nậu đưa ra để giúp các bạn có thể làm sạch các loại cửa đang có trên thị trường hiện nay.



Với các loại cửa khung nhôm cửa kính thì các bạn làm theo các bước sau
Bước 1. Lau cửa
Với những cửa kính có kích thước lớn thì hầu hết trên thị trường hiện nay thường có các loại cửa chuyên dụng (hay còn gọi là lông thỏ lau kính), thanh gạt kính. Những chiếc đầu chổi lau bằng vải bọc trên những thanh ngang dài chỉ cần nhúng đẫm trong chậu nước rửa là có thể làm sạch cả cánh cửa mà không hề sợ bị xước kính hay ảnh hưởng đến khung cửa. Để việc lau kính diễn ra nhanh nhất thì nên sử dụng các loại nước làm sạch kính có càng ít bọt càng tốt.
Bước 2. Gạt sạch bọt
Sau quá trình tạo bọt trên kính bằng các dụng cụ chuyên dụng (lọai dụng cụ có một lưỡi cao su thẳng gắn vào một giá đõ bằng nhựa hoặc kim lọai) để gạt sạch bọt trên kinh. Nếu bạn thuận tay phải nên bắt đầu từ phía bên trái. Kéo cần gạt theo hình vòng cung, cuối mỗi đường gạt lau lại lưỡi gạt bằng giẻ sạch lọai không có xơ. Các loại vải xô hoặc khăn ăn bằng vải là vật liệu tốt nhất để làm việc này.Sau khi gạt mà trên bề mặt kính vẫn còn những vết bẩn thì xử lý bằng lọai nước lau kính chuyên dụng.
Bước 3. Lau sạch các góc cạnh trên kính
Hầu hết các cạnh của kính thường là những vị trí mà nước và bụi bẩn chứa rất nhiều tại những vị trị này thì cần được lau khô bằng vải mềm và sạch. Để làm sạch vị trí này nhanh nhất thì nên chọn các loại vải không chứa sợi tổng hợp để lau cho dễ sạch và tránh hiện tượng cọ xát gây tích điện trên bề mặt kính gây bám bụi.

Còn đối với cửa gỗ để về sinh đơn giản thì có thể dùng vải khô để làm sạch với các vết bẩn cứng đầu thì có thể dùng vải ướt để làm sạch nhưng cần lau khô bằng vải khô ngay sau khi làm sạch .

Giải pháp làm mới cửa bị xuống cấp trầm trọng
Với các loại cửa gỗ sử dụng sơn khi bị xuống màu để làm mới lại chúng bạn có thể tiến hành phủ sơn lại bề mặt. Đây là một trong những giải phải đơn giản giúp bạn bù lại sẽ làm cánh cửa trở nên như mới. Với cửa có vẫn gỗ đẹp bạn không muốn sơn phủ bên ngoài thì hoàn toàn có thể sử dụng sơn PU để phủ lên bề mặt cũ.
Còn đối với cửa sử dụng các vật liệu khách thì bạn có thể lên một phương án thay 1 phần hoặc phụ kiện để mang lại dáng vẽ mới cho sản phẩm.

Trên đây là giải pháp vệ sinh và làm mới các loại cửa hiện nay trên thị trường
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.