Tin mới
recent

Không gian thiết kế sáng tạo và đẹp mắt

Bài viết này sẽ mang đến cho bạn một không gian thiết kế thực sự sáng tạo, đẹp mặt và có góc nhìn tuyệt vời.
Căn hộ có diện tích tổng thể là 71m2, 2 tầng, mỗi tầng được chia ra thành các khu vực hết sức linh hoạt và đẹp mắt, mặt hướng ra sông. Gia chủ đã khéo léo thiết kể để đem lại cho những người bạn một cái nhìn ngạc nhiên trước vẻ đẹp hiện đại và sáng tạo của nó.



Tầng 1 gồm phòng khách và phòng bếp. Diện tích phòng khách khá rộng được được thiết kế với 3 cửa kính lớn mở rộng ra phía ban công. Cửa kính lớn chạy dọc không gian ngôi nhà tạo cảm giác mát mẻ, thỏa mái vô cùng. Với vị trí đẹp, từ đây có thể quan sát được toàn cảnh thành phố mà không cần phải bước chân ra bên ngoài hay đi đến những tòa nhà cao tầng khác. Buổi tối được thưởng thức ly café và ngắm thành phố lên đèn thật là tuyệt vời.


Phòng khách được thiết kế khá đơn giản, không gian được phân biệt rõ ràng dù không sử dụng vách ngăn để phân chia. Căn nhà được thiết kế với nhiều cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên và gió mát từ sông thổi vào.


Phòng bếp với hệ thống tủ được ốp gỗ màu nâu tự nhiên tạo cảm giác ấm áp và thoải mái.
Tường tầng 1 và cầu thang lên tầng 2 được ốp gỗ và treo những bức tranh phong thủy mang lại sự gần gũi thân thiện.


Cầu thang được thiết kế thực sự độc đáo và tinh tế, mang đến sự ấn tượng ngay lần đầu trông thấy. Lối cầu thang lên tầng 2 được phân chia thành hai đường rất thuận tiện, những mảnh ghép gỗ nhỏ, liền mạch, màu vàng nhạt chạy dọc cầu thang tạo nên nét cổ điển, lịch lãm, sang trọng cho căn nhà.

Tầng 2 được thiết kế với hai phòng ngủ thoáng mát với cửa thông ra mặt sông. Kết hợp với tông màu trắng tạo ra cảm giác dễ chịu và thoái mái tuyệt vời.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.