Tin mới
recent

Thiết kế phòng bếp cực đẹp trong diện tích nhỏ

Sở hữu một phòng bếp rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi là mong ước của rất nhiều người phụ nữ. Thế nhưng, tùy từng gia đình mà không phải ai cũng có thể có mmột căn bếp đẹp như mơ ước. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cải tạo phòng bếp nhà mình để tạo nên không gian tuyệt vời hơn qua những cách sau

1. Tạo không gian mở



Nếu bạn có một phòng bếp có diện tích nhỏ thì việc thiết kế căn bếp theo không gian mở chính là một cách hữu hiệu nhất. Bạn hãy loại bỏ những bức tường hoặc vách ngăn không cần thiết để tạo không gian   rộng mở và thoáng đãng hơn. Với những căn nhà có diện tích nhỏ, bạn có thể xây phòng khách liền kề với bếp cũng là một ý tưởng khá thông minh.

2. Tận dụng tối đa diện tích trong phòng



Bạn sẽ luôn phải mệt mỏi khi sắp xếp các món đồ trong một không gian nhà bếp chật hẹp. Thay vì chọn những tủ bếp lớn, bạn hãy lựa chọn những thiết kế nhỏ nhưng xinh xắn, gọn gàng vừa đủ để bạn nhét  tất cả các loại chai lọ vào. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng hốc tường để tạo nên điểm nhấn cho cả căn phòng. Bạn cũng có thể thiết kế thêm giá treo thông minh để tận dụng không gian bếp một cách triệt để nhất.

3. Chú ý hơn đến màu sơn và đồ nội thất




Bạn chú ý nhiều hơn trong việc tạo nên sự “đồng bộ” của căn phòng qua màu sơn và các món đồ nội thất. Tốt nhất, bạn nên chọn màu sơn sáng để có thể kết hợp với nhiều món đồ mà vẫn đẹp tự nhiên. Đồ nội thất trong phòng bếp nên nhỏ, gọn, đa năng, tránh rườm tạo cảm giác rối mắt và căn bếp như nhỏ lại. Màu sơn sáng cũng sẽ mang lại cảm giác thoáng rộng cho căn phòng, khiến cho nhà bếp của bạn thêm sang trọng và tinh tế.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.