Tin mới
recent

6 mẹo trang trí nhà độc đáo và sáng tạo vào mùa hè

Vẫn là chủ đề mùa hè nóng bức và oi ả mang đến cho bạn và gia đình cảm giác căng thẳng, mệt mỏi. Những mẹo nhỏ dưới đây không những giúp bạn thoát khỏi tình trạng đó mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của bạn với chính ngôi nhà thân yêu của mình.
1.   Trang trí căn phòng bằng những đồ rẻ tiền, sặc sỡ


Bạn bị bó hẹp về tài chính để có thể trang trí căn nhà bằng những đồ nội thất đắt tiền? Không quá cầu kỳ, những đồ trang trí rẻ tiền những đầy ngộ nghĩnh, dễ thương như thú bông, đồ lưu niệm nhiều màu sắc cũng khiến ngôi nhà của bạn trở nên thú vị, ấm cúng hơn.
2.   Thêm cây xanh trong nhà


Tùy sở thích, thị hiếu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn việc trồng nhiều cây xanh với những kích thước, đặc tính khác nhau. Bất kỳ loại nào cũng sẽ mang đến cho không gian nhà bạn không khí tươi mát, trong lành vào những ngày hè nóng bức.
3.   Sử dụng giấy dán tường
Một giải pháp hữu hiệu, đầy sáng tạo, không tốn quá nhiều thời gian, công sức tiết kiệm đáng kể chi phí nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.
4.   Bài trí lại phòng bếp một cách ngăn nắp, gọn gàng


Bài trí lại phòng bếp một cách tỉ mỉ, khéo léo sao cho thực sự gọn gàng, ngăn nắp có thể giúp cho không gian phòng bếp trở nên thoáng mát, sạch sẽ hơn.
5.   Sắm cốc, ly nghệ thuật
Những chiếc cốc, ly độc, lạ, mới mẻ, đầy tính nghệ thuật là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ngôi nhà hiện đại.


6.   Đặt bàn ăn tối ngoài trời

Không gian trở nên lãng mạn, lý tưởng hơn bao giờ hết cho gia đình bạn khi cùng nhau ngồi ăn tối trên chiếc bàn được đặt ngoài trời. thay vì không khí ngột ngạt, bạn có thể cùng gia đình tận hưởng những giấy phút đầm ấm bên nhau, trong không gian mát mẻ, yên bình với nhiều cây cối, gió mây.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.