Tin mới
recent

Trang trí biệt thự sân vườn với đá

Những tảng đá nhô lên thấp thoáng tạo thành cảnh đẹp mê hồn như hòa lẫn với thiên nhiên sẽ thôi thúc bạn xây lên một sân vườn có hòn non bộ đẹp. Đây là một trong những cách trang trí sân vườn thông dụng mà nhiều người vẫn làm và đem lại hiệu quả cực cao.



Bằng diện tích 400 mét vuông, bạn có thể thoải mái thiết kế xây dựng một căn biệt thự có sân vườn có núi đá thiên nhiên và chòi nghỉ! Những tảng đá nếu được bài trí hợp lý và thẩm mỹ sẽ giúp tiết kiệm diện tích và nhìn hấp dẫn hơn thay vì để lộn xộn một đống trong vườn. Hãy sử dụng những tảng đá lớn nhỏ với nhiều kích cỡ, hình dạng khác nhau và những loại cây bụi nhỏ tạo mảng xanh và không gian lãng mạn. Khu vực tường rào cần trồng những cây lớn để mang lại không gian thoáng mát, rợp mát cho cả khu vườn. Khu vực chòi nghỉ nên được bao quanh bởi cây cối phía sau để che đi những tòa nhà ngay bên cạnh.



Thiết kế biệt thự luôn có nhiều ý tưởng mới lạ vì có diện tích nhiều hơn để bài trí và xây dựng. Cuộc sống ngày càng hiện đại khiến con người cũng trở nên có nhiều đòi hỏi thẩm mỹ hơn. Nhà không chỉ là nwoi nghỉ ngơi mà còn là không gian sống làm việc và sáng tạo.

Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng khiến môi trường bị mất cân bằng. Không gian xanh bị hạn chế rất nhiều trong những ngôi nhà ngoài phố. Vì thế, thiết kế biệt thự kiểu sân vườn dù đã quen thuộc nhưng vẫn rất đẹp và hài hòa. Nếu không có không gian rộng, hãy cố gắng mang thiên nhiên vào nhà để cân bằng không khí và tạo vẻ gần gũi với thiên nhiên hơn.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.