Tin mới
recent

Cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm nội thất đa năng trong nhà

Những sản phẩm nội thất đa năng đang trở thành một xu hướng trong việc lựa chọn nội thất hiện nay một sản phẩm được sử dụng với nhiều công năng khác nhau và mục đích khác nhau

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những món đồ nội thất đa chức năng chúng sẽ tỏ ra cực kỳ hữu hiệu với các không gian có diện tích nhỏ hẹp

1. Bàn ăn đa năng

Một chiếc bàn có kích thước chỉ 43cm, nhưng bạn có thể hô biến thành một sản phẩm có chiều rộng 292cm, và một diện tích có thể đủ cho 10 người ngồi, đây là điều sẽ làm bạn không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ.Chiếc bàn góc Boliath là chiếc bàn như thế, sản phẩm được thiết kế như một chiếc lồng nhôm độc đáo, chiếc bàn có thể kéo đẩy ra chỉ trong vài thao tác đơn giản, chiếc bàn có tới 5 tấm ván phụ để ghép thành mặt bàn. Một trong những chiếc bàn có rất nhiều màu sắc và kích thước khác nhau thoải mái cho các bạn lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất.Tùy vào vị trí và kích thước căn phòng mà bạn định đặt bàn mà bạn sẽ chọn một chiếc bàn có kích thước phù hợp nhất.




2. Chiếc ghế bàn thông minh

Một trong những sản phẩm có thiết kế vô cùng độc đáo ít ai có thể nghĩ rằng một chiếc ghế ngồi bình thường sẽ nhanh chóng hô biến thành một chiếc bàn, một cách nhanh chóng chiếc ghế này bạn có thể dễ dàng sử dụng trong không gian sân vườn nhà bạn.




3. Bàn ăn hô biến thành ghế sofa gỗ

Với hình thức nguyên bản là một chiếc bàn bạn có thể có thể sử dụng dùng làm bàn ăn hoặc bàn trà. Nhưng chỉ với vài thao tác đơn giản bạn hoàn toàn có thể biến nó trở thành một chiếc ghế sofa gỗ êm ái. Mặt dưới của bàn có thể  được ốp đệm sofa,  phần giữa của bàn bạn hoàn toàn có thể quay được một cách dễ dàng, với thiết kế độc đáo, tinh tế này bạn có thể biến chiếc bàn ăn này thành ghế sofa mềm mại và tiện sử dụng nhất.





Những món đồ nội thất đa năng này sẽ thực sự phát huy tác dụng trong những không gian có diện tích hạn hẹp nó sẽ thật sự tiện dụng cho gia đình bạn.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.