Tin mới
recent

Bàn ghế ăn nên lựa chọn có hình gì

Bàn ghế ăn trong phòng ăn nên có hình gì  Hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hay hình bầu dục? Một trong những câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi đang có nhu cầu mua bàn ghế ăn cho nhà mình.



Bộ bàn ghế ăn một trong những nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay một vật dung quá thân thuộc trong mỗi gia đình người Việt Nam, nhất là những gia đình thành thị hiện nay hầu hết chúng được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với không gian và chức năng sử dụng khác nhau của nó


Bàn ăn có hình tròn hoặc bầu dục

Ngoài công năng sử dụng việc lựa chọn bàn ăn còn cần phải phù hợp với phong thủy nữa
Theo quan niệm tử vi phong thủy  phương Đông thì hình tròn tượng trưng cho trời, hình vuông tượng trưng cho đất. Chính vì quan niệm này mà bàn ăn cũng được thiết kế với hình dạng như thế.
 - Theo phong thủy thì hình tròn tượng trưng cho ý nghĩa sum họp và đoàn tụ. Điều này rất tốt về mặt phong thủy chính vì vậy bàn ăn hình tròn hay,hình bầu dục với mong muốn gia đình luôn hòa hợp, đoàn viên, đầm ấm, yên vui.
- Bàn ghế ăn được thiết kế hình tròn, hình bầu dục không có góc nhọn, không chỉ tốt cho phong thủy mà còn tốt cho quá trình sử dụng với đặc điểm không có góc nhọn nên bàn ăn không gây va đập hay nguy hiểm cho người dùng nhất là các gia đình có trẻ em
-  Với các gia đình có thành viên ít thì nên chọn bàn ăn có hình tròn, còn với người nhiều thì nên chọn kiểu bàn ăn có hình bầu dục khi đó số lượng người ngồi sẽ được nhiều hơn.





Chọn bàn ăn hình chữ nhật?

Bàn ăn hình vuông hình chữ nhật
-  Theo phong thủy hình vuông hình chữ nhật là sự tượng trưng cho sự phẳng lặng và ổn định. Chính vì vậy khi lựa chọn bàn có hình vuông và chữ nhật chính là bạn chọn cho gia đình sự phẳng lặng và ổn định, chắc chắn mang ý nghĩa gia đình yên ổn.




Bàn ghế ăn hình vuông 

- với các loại bàn ăn kiểu vuông thì nên đặc biệt chú ý các góc cần được mài nhẵn bo tròn để ít gây ra phiền toái nhất trong quá trình sử dụng.
- Với gia đình có ít người thì bàn vuông là một sự lựa chọn đúng đắn, còn với gia đình có nhiều người thì bàn chữ nhật sẽ là  một sự lựa chọn hoàn hảo.



Hy vọng với những lưu ý trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được bộ bàn ghế ăn phù hợp với phong thủy và công năng sử dụng
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.