Tin mới
recent

Lựa chọn đồ nội thất hợp phong thủy

Đồ nội thất luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong không gian sống của mỗi gia đình. Yếu tố phong thủy là yếu tố mà bất cứ thiết kế nào cũng phải tính đến để phù hợp với mong muốn gia chủ nhằm mang lại không khí thỏa mái khi sử dụng nhưng không phải gia chủ nào cũng biết cách lựa chọn đồ nội thất phù hợp với phong thủy nhà mình. Dưới đây là yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn đồ nội thất:
1.    Hình dáng đồ nội thất


Tùy vào tuổi, mệnh, điều kiện hoàn cảnh và sở thích của cá nhân mà bạn đưa ra quyết định cho phù hợp. Bạn cần tìm hiểu hoặc tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân có kiến thức về phong thủy trước khi lựa chọn đồ nội thất để đem lại vận may cho gia đình. Đặc biệt những vật dụng như bàn ghế, bình hoa, giường ngủ, khăn trải bàn, tủ quần áo, rèm treo cửa... có rất nhiều hình dáng khác nhau nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. 
2.    Chất liệu tạo ra đồ nội thất.


Ngoài hình dáng đa dạng, phong phú thì chất liệu của các món đồ nội thất cũng là một yếu tố cần quan tâm. Tùy vào tuổi và mệnh của bạn mà đồ nội thất hợp phong thủy với bạn có thể làm bằng chất liệu cứng hay mềm. Với những đồ nội thất không hợp với mệnh nhưng bạn thích nó thì có thể điều chỉnh bằng cách nào, vị trí đặt hay màu sắc của đồ nội thất đó.
3.    Màu sắc của đồ nội thất
Trong các yếu tố liên quan đến phong thủy thì màu sắc cũng là 1 yếu tố rất quan trọng, quyết định đến sự may mắn của gia đình bạn. Màu sắc chịu ảnh hưởng nhiều của tính cách. Bạn thích sự tinh tế, trang nhã nên chọn tông màu nhẹ để mang lại cảm giác thư thái, bạn là người cá tính thì những đồ nội thất có màu sắc rực rỡ là lựa chọn tối ưu. Những gam màu nổi bật giúp không gian nhà bạn thêm tươi mới phù hợp với những bạn trẻ năng động, sáng tạo, vui tươi.


4.    Kết hợp các đồ nội thất

Bạn thực sự khó khăn khi phải lựa chọn hình dáng, chất liệu và màu sắc của các đồ nội thất để phù hợp với phong thủy nhà mình, hãy thử kết hợp những chất liệu, hình dáng, màu sắc đó với nhau để mang đến sự tinh tế, phá cách cho ngôi nhà của bạn, không gian nhà bạn. Hãy khéo léo kết hợp để tạo nên 1 không gian sống thực sự phù hợp với bạn.
Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Dịch Vụ Vệ Sinh Minh Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.